Bao gồm | |||||
---|---|---|---|---|---|
XEM THÊM PHÒNG --> |
Bangkok Cha-Da Hotel cung cấp cho khách đến Bangkok chỗ ở mới được nâng cấp. Khách sạn nằm trên đường Rachadapisek, ngay trung tâm khu kinh doanh, thương mại và các khu vực vui chơi giải trí ở Bangkok. Hệ thống tàu điện ngầm Bangkok, nơi kết nối với tàu trên cao, chỉ 3 phút đi bộ từ khách sạn, cho phép khách đến hầu hết các nơi quan tâm cho cả khách kinh doanh và giải trí trong một thời gian rất ngắn.
The Queen Sirikit Convention Center, Sukhumvit Road, Silom Road và chợ cuối tuần có thể dễ dàng đến bằng hệ thống tàu điện ngầm. Sau một ngày làm việc hoặc tham quan bận rộn, bạn hãy thư giãn tại hồ bơi ngoài trời trên sân thượng. Bangkok Cha-Da Hotel cung cấp giá trị tuyệt vời cho du khách đến thăm "Thành phố của những Thiên Thần”.
Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00
Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng.
Qui định khác
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn.
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort.
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách.
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258.
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.