Bao gồm
Camela Suite
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Executive
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Deluxe
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Camela Hotel and Resort

  • 4 sao
  • Số 515A Đường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Ven Sông - Sông Cấm / Cảng Cũ, Hải Phòng, Việt Nam
  •  

    Khách sạn Camela được xây dựng bên bờ sông Cấm  thanh bình, nơi có cầu Bính nổi tiếng bắc ngang nối Cảng Hải Phòng với Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long.

    Khách sạn gần với Khu Công nghiệp Nomura, cách trung tâm Thương mại Metro 1km. Từ khách sạn Quý khách chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để tới ga xe lửa, 15 phút tới sân bay Cát Bi và 20 phút đi xe là Quý khách có thể ra đến sân Golf Đồ Sơn và biển Đồ Sơn nổi tiếng.

    Camela hotel & Resort luôn tự hào là một khách sạn có môi trường du lịch xanh đẹp nhất thành phố Hải Phòng. Tọa lạc trong một khu Resort , nơi đây có đầy đủ các dịch vụ: ăn nghỉ kết hợp với vui chơi giải trí. Đặc biệt là khu tập Golf thông minh, khu căn hộ cao cấp , khu thể thao đa năng, hồ sinh thái, hồ câu cá, vườn cây trái các loại…

    Tất cả tạo nên một quần thể tiện ích, sang trọng, sạch đẹp phục vụ du khách xa gần. Nằm ngay ven bờ sông Cấm hiền hòa, khách sạn Camela & Resort có một vị trí vô cùng thuận tiện, gần sát bến tàu khách đi thăm quan vịnh Hạ Long, Cát Bà. Bạn sẽ thuận tiện hơn khi đi công tác tại các khu Công nghiệp Nomura, Vsip, Tràng duệ mà chỉ mất 10 phút. Khách sạn có đầy đủ phương tiện và dịch vụ đưa đón khách, dịch vụ dẫn khách đi tour. Đến với Camela & Resort bạn sẽ cảm nhận được một không gian lãng mạn, gần gũi thiên nhiên, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá