Bao gồm
Villa
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Đà Lạt Train Villa & Cafe

  • 3 sao
  • 01 đường Quang Trung, phường 9, Tp.Đà Lạt
  • Đà Lạt Train Villa & Cafe nằm ở trong khuôn viên biệt thự số 3. Đây là một biệt thự cổ kiểu Pháp xây dựng năm 1935 được phục hồi và nâng cấp thành 4 phòng tiện nghi giành cho khách lưu trú ngắn hoặc dài hạn. Quan cảnh từ tất cả các phòng rất tuyệt vời, bạn có thể nhìn thấy núi Lang Biang, Lycee Yersin, và cục địa lý/bản đồ.
     
    Nhưng điều thực sự làm cho nơi này đặc biệt và ấn tượng là toa xe lửa nằm bên cạnh biệt thự - đây là toa xe lửa Pháp từ những năm 1910 đã được phục hồi thành quán Cafe/nhà hàng/bar trang nhã.
     
    Tại Đà Lạt Train Villa & Cafe, du khách có thể yêu cầu các dịch vụ giữ hành lý và giặt là với một khoản phụ phí. Du khách có thể thư giãn và thưởng ngoạn tầm nhìn toàn cảnh núi non tại hiên phơi nắng trong khi trẻ em có thể chơi ở sân chơi.
     
    Nơi nghỉ này nằm trong bán kính chỉ 3 km từ Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Du khách cũng có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón đến Sân bay Liên Khương, cách đó trong vòng 12 km.

    Đà Lạt Train Villa & Cafe

    Được bao quanh bởi khu vườn đầy cây xanh tươi tốt, Đà Lạt Train Villa & Cafe tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, cách Ga Đà Lạt Cũ trong vòng 1 km. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ nơi nghỉ này.

    Với tầm nhìn ra cảnh núi non, các studio máy lạnh tại đây có bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Các studio đi kèm với nhà bếp được trang bị bếp nấu ăn và tủ lạnh. Phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng/lạnh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    >>> Xem thêm: Villa Moon House Đà Lạt

    Đà Lạt Train Villa & Cafe

    Đà Lạt Train Villa & Cafe

    Đà Lạt Train Villa & Cafe

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá