Bao gồm
Studio Suite
  • giá bao gồm bữa sáng
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Studio Suite Deluxe
  • giá bao gồm bữa sáng
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Family Suite
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Family Suite Plus
  • giá bao gồm bữa sáng
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

FLC Hotel & Resort Quy Nhơn

  • 5 sao
  • Quốc lộ 19B, Nhơn Lý, Tp. Qui Nhơn, Bình Định
  •    Vị trí: FLC Hotel & Resort Quy Nhơn cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe và cách sân bay Phù Cát 40 phút. Từ resort có xe đưa đón đến Eo Gio (cách khu nghỉ mát 2km) và thành phố Quy Nhơn (22km). Đây là khu resort 5 sao, là điểm nhấn của thành phố Quy Nhơn và là nơi hội tụ của biển đảo và ẩm thực nơi đây.

       Tiện nghi: FLC hotel & resort Quy Nhơn có đầy đủ các dịch vụ mà một khách sạn 5 sao thường có như nhà hàng, hồ bơi, phòng họp, dịch vụ spa, quầy bar,...Ngoài ra, khách sạn còn có thêm sân golf nằm trong top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, dịch vụ spa dưới nước Watsu, bể bơi nước mặn. 

       FLC hotel & resort Quy Nhơn được thiết kế với tổng cộng 362 phòng căn hộ khác nhau. Mỗi phòng căn hộ được thiết kế và bố trí khác nhau tùy thuộc vào diện tích sử dụng. Vì vậy, khách có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc nghỉ dưỡng của mình. Phần lớn các phòng đều có tivi, bàn làm việc,bàn ăn, khu vực tiếp khách,..đặc biệt là view hướng biển tuyệt đẹp.

       Các hoạt động khác: FLC Hotel & Resort Quy Nhơn nằm ngay biển nên các hoạt động vui chơi, tắm biển là không thể thiếu. Vì bãi biển nơi đây thuộc riêng của khu resort nên luôn sạch sẽ. Tuy nhà hàng của resort cũng bán nhiều loại hải sản tươi ngon. Nhưng vì gần làng chài nên khách có thể thăm quan làng chài, trải nghiệm cảm giác làng biển nơi đây và mua hải sản tươi sống với giá rẻ nhất. Ngoài ra có thể ngắm biển bằng xe máy nước. Ngoài ra khách cũng có thể ghé thăm Eo Gió (2km) và bãi tắm Kỳ Co (5km).

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá