Bao gồm
Phòng 2 khách hướng biển
  • Giá chưa bao gồm ăn sáng, phí phục vụ 5%, VAT 10%
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Phòng 2 khách không hướng biển
  • Giá chưa bao gồm ăn sáng, phí phục vụ 5%, VAT 10%
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Anh Đào Phú Quốc

  • 1 sao
  • 35 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khách sạn Anh Đào được tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, nơi có những bóng dừa mát mẽ, và được bao quanh bởi những bãi biển dài và đẹp, với đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp và ân cần.

    >>> Xem thêm: Richis Beach Resort Phú Quốc

    Nếu các bạn đã có dịp đi tới Phú Quốc nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc thì không thể không ghé qua khách sạn chúng tôi một lần, vì còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn. Khách sạn Anh Đào tọa lạc tại khu vực Bãi Dài / Thị Trấn Đông Dương, Đảo Phú Quốc, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một số nơi cho bạn khám phá, X Dive, Rainbow Divers, Việt Nam Explorer là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

    Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đảo Phú Quốc này. Khách sạn Anh Đào  cung cấp Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ phòng 24 giờ, phục vụ ăn tại phòng, phòng gia đình để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

    Khách sạn Anh Đào đặc biệt có 15 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm vòi hoa sen, máy lạnh, tivi, truy cập internet không dây (miễn phí), truy cập internet không dây. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn Anh Đào là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.                

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

5.0/5
5.0 của 5
1 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá
5
bởi zin
Posted 14/01/2016

chất lượng phục vụ tốt, giá cả rất tốt.