Bao gồm
Premium- phòng đơn
  • Giá bao gồm ăn sáng. chưa bao gồm: 5% phí phục vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Premium Double
  • Giá bao gồm ăn sáng. chưa bao gồm: 5% phí phục vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Deluxe- phòng đơn
  • Giá bao gồm ăn sáng. chưa bao gồm: 5% phí phục vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Deluxe- phòng đôi
  • Giá bao gồm ăn sáng. chưa bao gồm: 5% phí phục vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

khách sạn cendeluxe tuy hòa phú yên

  • 5 sao
  • 02 Hải Dương, Trung tâm Thành phố Tuy Hòa, Tuy Hòa (Phú Yên), Việt Nam
  • Khách sạn Cendeluxe Hotel Tuy Hòa Phú Yên  –Managed by H&K Hospitality, Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Tuy Hòa (Phú Yên),  là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Bưu Điện Tỉnh, Nhà Thờ Tuy Hòa, Tháp Nhạn.Khách sạn Cendeluxe Tuy Hòa Phú Yên, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên.
     
    Đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ trông trẻ, quán bar cạnh bể bơi, thiết bị cho người tàn tật, thiết bị phòng họp chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Cendeluxe Hotel –Managed by H&K Hospitality ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Bước vào một trong 218 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như bồn tắm có thiết bị sục, truyền hình cáp, nước đóng chai miễn phí, truy cập internet không dây, vòi hoa sen. bể sục, bể bơi ngoài trời, sân tennis, mát xa, spa của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Khách sạn Cendeluxe Hotel Tuy Hòa   –Managed by H&K Hospitality là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Tuy Hòa (Phú Yên).
     
     

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá