Bao gồm | |||||
---|---|---|---|---|---|
Standard Double | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Deluxe Triple | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Superior Twin | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
XEM THÊM PHÒNG --> |
Khách sạn Galaxy Đà Nẵng nằm trên tuyến đường rất thuận tiện để bạn có thể đến các địa điểm tham quan :Bảo tàng Chăm – 4 km, Bãi biển Đà Nẵng – 200 m, Ngũ Hành Sơn – 2 km, Phố cổ Hội An – 20 km, Bà Nà - Núi Chúa – 40 km.
Khách sạn Galaxy được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu và phong cách Phương Đông gồm 40 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nhà hàng và quán Bar sang trọng trong khách sạn thực sự là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các loại đồ uống phong phú cùng món ăn Âu, món ăn Việt Nam và những bữa tiệc Buffet được chuẩn bị bởi những đầu bếp hàng đầu của Khách sạn.
>>> Xem thêm: Khách sạn Pacific Đà Nẵng
Khách sạn với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã, chúng tôi mong muốn làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.
Nguồn: http://viettrip.vn/
Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00
Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng.
Qui định khác
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn.
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort.
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách.
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258.
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.