Bao gồm
Deluxe
  • Giá đã bao gồm ăn sáng, Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Family
  • Giá đã bao gồm ăn sáng, Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Standard
  • Giá đã bao gồm ăn sáng, Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior
  • Giá đã bao gồm ăn sáng, Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Giany Đà Nẵng

  • 3 sao
  • 136-138 Lê Duẩn - Đà Nẵng
  • Khách sạn Giany toạ lạc tại địa chỉ 136 – 138 Lê Duẩn đối diên sân vận động Chi Lăng Đà Nẵng, cách sân bay Quốc Tế Đà Nẵng 1,5 km, GIANY hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao thoáng mát gồm 42 phòng với đầy đủ tiện nghi như muốn mang cả sức sống xanh và yên tĩnh vào trong giấc ngủ của từng du khách. Khách sạn Giany thiết kế độc đáo, hiện đại, có bãi đỗ xe rộng rãi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

    Khách sạn Giany

    Nằm trong vùng động lực phát triển kinh tế Miền Trung,  điểm hành lang kinh tế Đông-Tây, ngay trung tâm giao dịch hành chính của Thành Phố Đà Nẵng, là nơi để Quý công ty bố trí cho du khách nghỉ ngơi một cách thuận lợi nhất.

    Khách sạn Giany
    Và chính nơi đây sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng sôi động để Quý vị có thể tổ chức các tour cho du khách như: đi mua sắm trong thành phố, tắm biển vào buổi sáng hay chiều tối hoặc tổ chức những tour du lịch sinh thái biển như đi Bãi Bụt, Bãi Rạng(5km), tận hưởng không khí trong lành Bà Nà -Suối Mơ (30km), viếng thăm Ngũ Hành Sơn hùng vĩ(6km); hay Quý khách cũng có thể đến với Quảng Nam để thăm các di sản văn hóa thế giới v.v.
    Khách sạn Giany
     
    Chúng tôi huy vọng rằng với những lợi thế trên của khách sạn Giany là yếu tố góp phần quan trọng để Quý công ty tổ chức một chuyến đi hoàn hảo cho du khách.
     
    Khách sạn Giany

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá