Bao gồm
Deluxe (Phòng đơn)
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Căn hộ 2 phòng ngủ (Hướng biển- Phòng đơn)
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Căn hộ 1 phòng ngủ (Hướng đồi-Phòng đơn)
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Grand Suite (Phòng đơn)
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Grand Vũng Tàu

  • 4 sao
  • 02 Nguyễn Du, Phường 1, Vũng Tàu
  • Khách sạn Grand Vũng Tàu nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Từ khách sạn đến sân bay Vũng Tàu mất khoảng 10 phút lái xe;- 125km từ thành phố HCM; Khách sạn Grand Vũng Tàu cách bến tàu cánh ngầm khoảng 2km. Nằm trong hệ thống khách sạn của Công ty TNHH MTV Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam), Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao Khách sạn Grand Vũng Tàu có nhiều lợi thế riêng để thu hút khách. Ngoài nguồn khách truyền thống là thương mại, dầu khí, khách hàng tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh…. Khách sạn Grand Vũng Tàu còn là nơi lưu trú lý tưởng cho khách du lịch kết hợp với hội nghị hội thảo trong và ngoài nước. 

    Khách sạn Grand Vũng Tàu tọa lạc tại số 02 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, với một vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm của thành phố biển, cách biển Bãi Trước bởi một con đường. Từ khách sạn ra bến tàu cánh ngầm đi TP. Hồ Chí Minh chỉ mất vài trăm mét, rất thuận tiện cho khách thương mại làm việc cũng như du lịch.

    >>> Xem thêm: Khách sạn Cô Ba Vũng Tàu

    Khách sạn Grand Vũng Tàu

    Khách sạn Grand Vũng Tàu mang trong mình nét đẹp rất riêng, vừa cổ kính, vừa hiện đại, với điểm nhấn là kiến trúc cổ kiểu Pháp. Từ bãi biển nhìn vào, khách sạn là một tòa nhà cổ duyên dáng, như một điểm nhấn cho Bãi Trước thêm quyến rũ.

    Khách sạn Grand Vũng Tàu

    Đến khách sạn Grand Vũng Tàu, nếu chịu khó khám phá một chút, du khách sẽ phát hiện ra khách sạn này mang trong mình khá nhiều kỷ lục và nhiều giải thưởng: Khách sạn đầu tiên được xây dựng tại TP. Vũng Tàu mang kiến trúc kiểu Pháp (khoảng những năm 1890); khách sạn đầu tiên và duy nhất ứng dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO (ISO 9001:2000, kết hợp với tiêu chuẩn VTOS) tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; giải thưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo Báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2007, Cúp vàng ISO 2007 và là một trong 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam năm 2009…

    Khách sạn Grand Vũng Tàu

    Du khách hãy đến khách sạn Grand Vũng Tàu một lần, để trải nghiệm các dịch vụ và nhận ra đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Vũng Tàu

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá