Bao gồm
Superior Standard
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior River View
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior Ocean View
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

  • 3 sao
  • 238 Bạch Đằng, Đà Nẵng
  • Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng tọa lạc ngay cạnh Sông Hàn thơ mộng, từ khách sạn cách biển khoảng 5 phút đi xe, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là đến nhà ga và sân bay Đà Nẵng

    Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

    Nằm bên sông Hàn nổi tiếng của Đà Nẵng, rất gần với biển Đà Nẵng, khách sạn này đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý. Khu vực xung quanh khách sạn có rất nhiều điểm tham quan như di sản thế giới Thành Cổ và Phố Hội, Không những thế, khi bạn nghỉ ngơi tại Khách sạn Green Plaza bạn có thể viếng thăm nhiều di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam như là: Thánh Địa Mỹ Sơn, Động Phong Nha, Hội An….

    Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

    Khách sạn Green Plaza bao gồm 175 phòng với nội thất sang trọng mang đậm nét kiến trúc Chămpa và phong cách văn hóa Việt Nam. Không những thế một chút gì đó của Phương Tây cũng được Khách sạn đưa vào cách bài trí. Bạn có thể lựa chọn căn phòng mình theo ý thích của bạn. Nếu bạn thích sự ấm áp thì bạn có thể chọn phòng hưởng biển hay bạn thích sự hiền hòa thì bạn có thể chọn phòng hướng sông.

    >>> Xem thêm: Khách sạn Trùng Dương Đà Nẵng

    Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng


    Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á và Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích, dịch vụ khác như: massage, spa, xông hơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương vụ…

    Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá