Bao gồm
Phòng 2 khách
  • Giá đã gồm ăn sáng: Ăn sáng 1 tô + 1 ly Bao gồm phí dịch vụ và 10%VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Phòng 2 Khách
  • Giá đã gồm ăn sáng: Ăn sáng buffet ( Áp dụng đối với đoàn 30 khách trở lên Gồn 10% Thuế VAT và phí dịch vụ
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách Sạn Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên

  • 3 sao
  • Số 239-241, Đường Hùng Vương, Trung tâm Thành phố Tuy Hòa, Tuy Hòa (Phú Yên), Việt Nam
  •  Khách Sạn Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên, vị ở đường Hùng Vương trung tâm thành phố Tuy Hòa, chỉ cách bờ biển vài phút đi bộ, Khách sạn Hùng Vương Tuy Hoa  thật sự là một địa địểm thật lí tưởng và thuận tiện cho du khách dừng chân. Đường Hùng Vương là con đường ven biển nối liền TP Tuy Hòa và Đông Tác đến Sân bay.Tất cả các phòng của  Khách Sạn Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất: máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, máy nước nóng năng lượng,…Đặc biệt, hầu hết các phòng đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố.

    Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác,  Khách Sạn Hùng Vương Tuy Hòa Phú Yên tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Trung tâm Thành phố Tuy Hòa; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bện Viện Y Học Cổ Truyền, Chùa Hồ Sơn Cổ Tự, Bảo Tàng Phú Yên.

    Khách có thể chọn 50 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm mát xa, vườn, bể bơi ngoài trời được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái.  Khách Sạn Hùng Vương Tuy Hòa  là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Tuy Hòa (Phú Yên), nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá