Bao gồm | |||||
---|---|---|---|---|---|
Superior | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Deluxe | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Deluxe Ocean View | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Suite | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Huong Bien Suite | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
XEM THÊM PHÒNG --> |
Khách sạn Hương Biển Phú quốc tương đương chuẩn 3 sao tọa lạc ngay trung tâm thị trấn lớn nhất đảo Phú Quốc, tầm nhìn tuyệt vời ra biển & thắng cảnh Dinh Cậu, với phong cách sang trọng, được trang bị tiện nghi tối tân nhất, đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thực sự ấn tượng.
>>> Xem thêm: The Shells Resort & Spa Phú Quốc
Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc trực thuộc Công Ty Cổ Phần Du Lich Phú Quốc, là một trong những khách sạn đẹp và tiện nghi nhất Phú Quốc hiện nay. Với 50 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Các phòng đều có ban công rộng, cùng các trang thiết bị nội thất trang nhã được thiết kế bằng chất liệu gỗ và mây cao cấp. Hệ thống nhà hàng Hương Biển là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức các món ăn Âu, Á, hải sản, và các món ăn truyền thống Việt Nam.
Nguồn: http://viettrip.vn/
Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00
Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng.
Qui định khác
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn.
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort.
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách.
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258.
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.
Dịch vụ phòng ốc tệ. Mình thuê phòng 3tr8. Nhìn hình trên mạng đẹp lắm mới book. Đến nơi mới biết hình ảnh chỉ có tính chất minh hoạ. Bước vào thang máy mùi hôi bốc lên nồng nặc như lâu rồi ko vệ sinh. Hành lang phòng mùi hôi ẩm cũng y chang. Bước vào phòng nội thất cũ, tủ ghế đóng bụi. Cửa sổ cửa ra vào ko kín gió rít đập liên tục. Nước mưa văng vào ngập phòng ướt. Điểm trừ lớn nhất là 11h30 lục đục đòi phòng. Từ lễ tân đến nhân viên vệ sinh gõ cửa. Trong khi quy định 12h mới trả phòng. Ks chỉ được cái gần chợ đêm Dinh cậu Nhưng thử hỏi có ai bỏ 4tr ra ở một phòng chất lượng như vậy không? Tôi khuyên các bạn nên cân nhắc khi chọn nơi này làm điểm dừng chân để chuyến đi được vui vẻ và không phải rước bực bội vào người !
Dịch vụ phòng ốc tệ. Mình thuê phòng 3tr8. Nhìn hình trên mạng đẹp lắm mới book. Đến nơi mới biết hình ảnh chỉ có tính chất minh hoạ. Bước vào thang máy mùi hôi bốc lên nồng nặc như lâu rồi ko vệ sinh. Hành lang phòng mùi hôi ẩm cũng y chang. Bước vào phòng nội thất cũ, tủ ghế đóng bụi. Cửa sổ cửa ra vào ko kín gió rít đập liên tục. Nước mưa văng vào ngập phòng ướt. Điểm trừ lớn nhất là 11h30 lục đục đòi phòng. Từ lễ tân đến nhân viên vệ sinh gõ cửa. Trong khi quy định 12h mới trả phòng. Ks chỉ được cái gần chợ đêm Nhưng thử hỏi có ai bỏ 4tr ra ở một phòng chất lượng như vậy không? Tôi khuyên các bạn nên cân nhắc khi chọn nơi này làm điểm dừng chân để chuyến đi được vui vẻ và không phải rước bực bội vào người !
phòng ngủ rất hiện đại thoáng mát, chất lượng phòng rất hiện đại và tiện nghi.
Phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ. Ăn uống thuận tiện (nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ đi cùng). Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, cởi mở.
Mình đặt phòng ở đây và hài lòng với dịch vụ
Vị trí ở đây cũng khá đẹp, nhìn chung, tôi thấy giá cả như vậy cũng rất hợp lý, tôi cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây
Đặt phòng vui lòng liên hệ Hotline bạn nhé
Tôi có nghỉ tại khách sạn Hương Biển Phú Quốc và tôi thấy dịch vụ ở đây khá tốt, không có gì để phàn nàn cả, phòng ốc ở đây sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.
Đi taxi khoảng 20 phút thôi, nên cũng tiện
Khách sạn này nằm gần trung tâm, cách sân bay 10km