Bao gồm
Deluxe Double Room
  • Diện tích: 18m2 Hướng: Núi Giường: 1 giường 1m8
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Standard Double Room
  • Diện tích: 16m2 Hướng vườn Giường: 01 giường đôi 1m6
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Standard - Triple Room
  • Diện tích: 18m2 Hướng: vườn / núi / biển Giường: 01 giường 1m6 và 1 giường 1m3
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior Double Room
  • Diện tích: 20m2 Hướng: biển Giường: 01 giường đôi 1m8
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Lavita Phú Quốc

  • 2 sao
  • 47/9 Trần Hưng Đạo, KP 7, Dương Đông
  • Nằm trong bán kính chỉ 500 m từ chợ đêm Dinh Cậu, Khách sạn Lavita Phú Quốc cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món ngon của Việt Nam và bữa sáng hàng ngày.

    >>> Xem thêm: Resort La Mer Phú Quốc

    Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, Khách sạn Lavita Phú Quốc nằm trong bán kính 10 km từ Sân bay Quốc tế Phú Quốc và 20 km từ làng chài Hàm Ninh. Bãi Sao cách đó 30 km.

    khách sạn lavita phú quốc, khach san lavita phu quoc, Khách sạn Lavita, Khách sạn Phú Quốc, Khach san Phu Quoc

    Các phòng được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, tủ quần áo và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, dép và đồ vệ sinh cá nhân.

    khách sạn lavita phú quốc, khach san lavita phu quoc, Khách sạn Lavita, Khách sạn Phú Quốc, Khach san Phu Quoc

    Quý khách có thể thu xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour của Khách sạn Lavita Phú Quốc. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là, cho thuê phương tiện đi lại và đưa đón sân bay.

    Hô trợ đặt phòng: (08) 7106.0258

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá