Bao gồm
Standard
  • Diện tích: 25m2 Hướng thành phố Giường đôi Giá bao gồm Buffet sáng, VAT, phí phục vụ
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior
  • Diện tích: 32-35m2 Hướng thành phố Giường đôi Giá bao gồm Buffet sáng, VAT, phí phục vụ
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Deluxe
  • Diện tích: 45m2 Hướng thành phố Giường đôi Giá bao gồm Buffet sáng, VAT, phí phục vụ
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Suite
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách Sạn Minh Toàn Đà Nẵng

  • 3 sao
  • 162 Đường 2/9 - Hải Châu- TP. Đà Nẵng
  • khách sạn Minh toàn với tiêu chuẩn 3 sao, tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên cạnh Sông Hàn. 
    Khách sạn cung cấp các dịch vụ đa dạng và những tiện nghi hiện đại nhằm đảm bảo nhu cầu giải trí và làm việc khi quý khách có dịp đến với TP Đà Nẵng. 

    Khách sạn tọa lạc tại vị trí tương đối yên tĩnh và thông thoáng.Quý khách chỉ mất khoảng 15 phút ôtô để đi từ sân bay Đà Nẵng đến khách sạn. Đứng trên tầng cao của khách sạn, quý khách có thể bao quát gần như toàn cảnh thành phố với nhịp sống sôi động nhưng cũng rất yên bình. Xa xa, quý khách có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và thơ mộng của con sông Hàn, hay sự kỳ bí và uy nghi của Ngũ Hành Sơn,… 

    >>> Xem thêm: Khách sạn Iris Đà Nẵng

    Khách sạn cao 12 tầng, 63 phòng với đầy đủ các dịch vụ & tiện nghi. 

    Khách sạn với đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo lành nghề, phong cách phục vụ chu đáo,ân cần và lịch sự chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn luôncảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. 

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá