Bao gồm | |||||
---|---|---|---|---|---|
Executive Deluxe | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Executive Superior | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Deluxe | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Superior | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
XEM THÊM PHÒNG --> |
Ramana Saigon Hotel chỉ mười phút từ trung tâm của Sài Gòn, gần sân bay, làm cho nó là một sự yêu thích đối với khách doanh nhân, cũng như Internet wifi miễn phí tại sảnh và phòng cho các phòng họp và hội thảo, khách sạn cũng có phòng thể dục và hồ bơi. Nhân viên được biết đến là chu đáo và lịch sự và đây chắc chắn là một điều mà du khách rất sẽ thấy khi lưu nghỉ ở đây.
Ramana Saigon Hotel tính năng 290 phòng và dãy phòng được trang bị liên lạc thêm được thiết kế để làm cho mình thật sự đáng nhớ ở lại và ăn ở một thoải mái tại Sài Gòn. Các giường được thoải mái đặc biệt để cung cấp cho thư giãn, một kỳ nghỉ tinh khiết, cũng như kinh doanh.
Đối với phòng ăn của bạn tại TP Hồ Chí Minh, Khách sạn Ramana Sài Gòn có khách từ khắp nơi trên thế giới, và điều này đã truyền cảm hứng cho nhiều món ăn quốc tế đáng chú ý của tuyệt vời, có mặt tại Café The. Café phục vụ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, và với một menu cả ngày. Top-class món ăn Việt Nam chứng minh một cách chính xác một mẫu của ẩm thực lớn của đất nước.
Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00
Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng.
Qui định khác
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn.
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort.
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách.
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258.
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.