Bao gồm | |||||
---|---|---|---|---|---|
Standard Garden | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Superior Garden & Pool | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
Deluxe Pool & Ocean | |||||
|
|||||
|
Thêm giường phụ:
|
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
|
|||
XEM THÊM PHÒNG --> |
Peace Resort được tọa lạc bên đồi cát trắng còn nguyên sơ và bãi biển xanh ngát êm đềm tạo nên một phong cảnh sơn thủy hữu tình. Trên đường đến với Peace Resort, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thiên nhiên Bình Thuận đã đi vào sử sách như: Lầu Ông Hoàng, tháp PôShaNư, vẻ đẹp kỳ ảo của Suối Tiên, Suối Hồng, Đồi Cát bay.
Đến với Peace Resort quý khách như được hòa mình vào thiên nhiên sống động để tận hưởng đầy đủ cảm giác, thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc vất vả
>>> Xem thêm: Resort đẹp ở Phan Thiết | Golden Sail Hotel & Restaurant Mũi Né
Ẩn mình trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình, Peace Resort có diện tích gần 5 ha, với số lượng 83 phòng, bao gồm 06 phòng Deluxe Sea View và 77 phòng Deluxe Pool View các phòng đều được thiết kế hướng ra biển trang thiết bị nội thất hài hoà, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Peace Resort gồm có 4 khu chính: Khu phòng nghỉ, khu vui chơi giải trí, khu buffet ngoài trời, khu nhà hàng sang trọng. Ngoài ra Peace Resort còn có Hồ bơi với hệ thống massage thủy lực, phòng họp, khu tắm nước ngọt…
Nguồn: http://viettrip.vn/
Giờ nhận phòng: 14:00 Giờ trả phòng: 12:00
Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn:
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
Qui định xuất hóa đơn
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng.
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng.
Qui định khác
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn.
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort.
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách.
Liên hệ trợ giúp
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258.
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.
RESORT CHẤT LƯỢNG KÉM NHẤT MÌNH TỪNG BIẾT. Trong khăn tắm có cả côn trùng, bạn mình bị cắn sưng hết 1 bên chân, máy lạnh có cũng như không, mình đi xe máy đến gởi theo hướng dẫn của bảo vệ, đến khi check out thì phát hiện xe máy bị bẻ khoá, mất 1 nón bảo hiểm. Nhóm mình thông báo với resort thì ngay lập tức bị chối bỏ trách nhiệm, sự việc phải liên hện đến giám đốc mà cả anh Đốc cũng giải quyết theo hướng chối bỏ và xem thường KH. 1 cái ổ khoá xe ko bao nhiêu, nhưng resort phải có trách nhiệm vs KH, hoặc liên hệ người đến sửa, nhóm mình tự trả tiền cũng dc vì đây là mình đang sử dụng dịch vụ của PEACE . Nhưng chưa thèm kiểm chứng sự việc ntn mà từ bảo vệ đến GD cùng phủi bỏ ngay trách nhiêm. Sốc nhất là câu trả lời của anh Giám Đốc “ OK, giờ xe em sửa bao nhiêu anh trả, nhưng đây là anh cho chứ anh ko bồi thường vì đây ko phải là lỗi của resort”????? Vậy lỗi của Kh chăng??? Xe gởi theo hướng dẫn bảo vệ. Và KH cũng ko đi xin tiền anh mà anh cho. Cấp cao mà trl như vậy thì thử hỏi resort nó phát triển nỗi ko. Quá xem thường khách hàng luôn. Thật sự quá thất vọng và mất toi 1 kỳ nghỉ dưỡng quá tào lao