Bao gồm
PANORAMA
  • 33m2 hướng vườn
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
STAR CRUISE
  • 33m2 hướng vườn
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
V.I.P BUNGALOW
  • 33m2 hướng biển hoặc cạnh bãi biển
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
President Suite
  • Diện tích: 46m2 hướng biển/ cạnh bãi tắm, ban công riêng Số lượng phòng: 10 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 6 tuổi 01 giường đôi, Kê được giường phụ Bao gồm ăn sáng, Phí phục vụ 5%,VAT 10%
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc

  • 4 sao
  • 01 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Đông Dương, Đảo Phú Quốc
  •    Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc 4 sao nằm trên đường Trần Hưng Đạo Huyện Phú quốc. Tại đây cách cách sân bay Phú Quốc khoảng 15 phút đi ô tô, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 1 km, cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách bến tàu An Thới 40 phút

       Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc có 100 phòng và villa. Đây là resort 4 sao vơi đầy đủ các tiện nghi như: nhà hàng, hồ bơi, phòng tập, spa,..Phòng khách sạn được trang bị đầy đủ với tivi, khu vực tiếp khách, khu bếp và đủ các tiện nghi phòng tắm. Phòng có ban công rộng.Từ ban công phòng ngủ của Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc, bạn có thể ngắm hoàng hôn trên vịnh Thái Lan vào chiều và ngắm bình minh vào sáng sớm. Nhà hàng với các món ăn Á-Âu đa dạng với hải sản tươi ngon với Saigon Restaurant và Spices Garden. Khách cũng có thể thư giãn tại Pool Bar và Sunset Bar. 

       Các hoạt động: Vì Khách sạn Sài Gòn Phú Quốc gần biển nên khách có thể tắm biển tự nhiên, lặn biển ngắm san hô, lướt ván, chèo thuyền hoặc tham gia các hoạt động vui chơi như câu cá, lửa trại trên biển,... Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ đến tha quan chợ đêm Phú Quốc, nhà máy sản xuất nước mắm Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn, chùa Cầu, chùa Sư Muôn hoặc có thể đi xe máy để ghé thăm thác Tranh cách đó 6km.

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá