Bao gồm
Premier Deluxe
  • phòng Premier deluxe với 1 giường đôi lớn
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Junior Suite Gallery
  • Phòng Junior Suite Gallery 1 giường đôi lớn
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Sketch Family
  • Phòng dành cho gia đình với 2 giường đôi lớn
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Lake view
  • Phòng với hướng hồ có 1 giường đôi
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Apricot Hà Nội

  • 5 sao
  • 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  •    Tọa lạc tại phố Hàng Trống. Khách sạn Apricot Hà Nội nằm gần hồ Hoàn Kiếm. Tại đây, khách có thể ngắm view hướng hồ tuyệt đẹp. Hơn nữa, từ đây, khách cũng có thể tham quan nhiều nơi lưu giữ văn hóa tại đây như đền, chùa, các bảo tàng và đặc biệt là phố cổ Hà Nội. Năm 2017, khách sạn được Tripavisor bầu chọn là top 25 khách sạn tốt nhất Việt Nam.

       Khách sạn Apricot Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà phong cách trang trí của khách sạn vừa sang trọng lại mang tính chất cổ kính. Bàn, ghế, điện thoại,các bức họa...cách trang trí mang du khách như đang trở về với thời kì bao cấp xưa. Độc đáo và băt mắt. Khách sạn Apricot Hà Nội có tổng cộng 123 phòng. Mỗi phòng có diện tích và cách trang trí khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Ngoài ra, khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ spa, hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, phòng tập thể dục,...tại khách sạn

       Các địa danh nổi tiếng gần Khách sạn Apricot Hà Nội phải kể đến rất nhiều như: Hồ Hoàn Kiếm, thư viện quốc gia Việt Nam, nhà hát múa rối Thăng Long, nhà tù lịch sử Hỏa Lò, quảng trường Ba Đình, đền Ngọc Sơn, nhà hát lớn Hà Nội, Văn Miếu-Quốc Tử Giám,...Với những gì khác biệt ấy, đến đây đã là một nơi lưu trú đáng nhớ của nhiều du khách.

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá