Bao gồm
Premium
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Authentic Hanoi

  • 3 sao
  • 13 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khách sạn Authentic Hanoi tọa lạc trên con phố tại trung tâm Thủ Đô, khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel được thiết kế theo tiêu chí hiện đại và sang trọng nhưng vẫn giữ được hồn tinh tế của văn hóa Á Đông

     

    Khách sạn Authentic Hanoi

     

    Tất cả 71 phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế sang trọng vầ đầy đủ tiện nghi, cùng các trang thiết bị hiện đại như : hệ thống điều hòa trung tâm, kết nối internet không dây (Wi-Fi), cân điện tử, mini-bar, TV LCD, két sắt điện tử an toàn, nội thất nhập khẩu cao cấp.

     

    Khách sạn Authentic Hanoi

     

    Ẩm thực là một điểm nhấn quan trọng của khách sạn chúng tôi, với nhà hàng Authentic mang phong cách độc đáo của ẩm thực Châu Âu và Á Đông
     

    Khách sạn Authentic Hanoi



    Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm: phòng tập thể hình hiện đại, phòng hội thảo được trang bị đầy đủ các thiết bị thích hợp với các cuộc họp cao cấp có qui mô từ 15 đến 20 người. Tại khách sạn Authentic Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng khám phá Hà Nội 36 phố phường.

     

    Khách sạn Authentic Hanoi



    Khách sạn Authentic Hanoi tọa lạc trên con đường mang tên vị vua vĩ đại trong lịch sử - Vua Lý Thái Tổ, nằm giữa thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, nơi có tháp rùa cổ kính, gần kề với các điểm tham quan du lịch, Đại Sứ quán các nước, các cơ quan quan trọng của chính phủ , và các trung tâm thương mại.

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:

* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Hủy phòng trước 10 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) trước khi check in không tính phí. 
- Hủy phòng trong vòng 10 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN)  tính phí 100% tiền phòng đêm đầu tiên. 
- Hủy phòng trong vòng 06 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) hoặc không đến tính phí 100% tiền phòng. 
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.


* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Hủy phòng trước 26 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) trước khi check in không tính phí. 
- Hủy phòng từ 26 - 11 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) so với ngày check-in sẽ tính 50% tổng giá trị booking 
- Hủy phòng sau 11 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) so với ngày check-in sẽ tính 100% tổng giá trị booking 
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 

- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá