Bao gồm
Phòng Sighature
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Phòng Deluxe
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Phòng Suite
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

  • 5 sao
  • Số 19, Công Trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Khách sạn Caravelle Sài Gòn là một trong những khách sạn tốt nhất ở khu vực TP HCM

       Vị trí: Khách sạn Caravelle Sài Gòn tọa lạc tại quận 1 - khu vực trung tâm của thành phố. Tại đây, khách có thể thuận tiện đi đến các trung tâm hội họp, các khu vực vui chơi giải trí hay các quận của thành phố. Khách sạn chỉ cách dinh độc lập khoảng 1.4 km, cách bảo tàng thành phố chỉ 1.3km, gần đó còn có cả phố đi bộ Nguyễn Huệ, Parson, Vincom,...

       Kiến trúc: Khách sạn Caravelle Sài Gòn được xây dựng theo kiến trúc Pháp, với một khối nhà lớn ở giữa và những khối nhà nhỏ tựa vào tạp thành hình chữ L. Bước vào khách sạn khách dễ dàng cảm nhận sự sang trọng từ màu sắc trắng vàng và sự kết hợp của những mảng màu tương phản thật tinh tế.

       Phòng khách sạn Caravelle Sài Gòn được trang bị với đầy đủ nhiều tiện nghi như tủ, tivi, két sắt, bàn làm việc,...nhà vệ sinh có đầy đủ dép, khăn và dụng cụ vệ sinh. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều loại phòng khác nhau cho khách nhiều sự lựa chọn hơn như: phòng Deluxe, phòng Signature Premium Delux, phòng Suite, phòng guest room. Phòng delux được bố trí khác nhau tùy theo không gian cho phép. 

       Tiện nghi khách sạnKhách sạn Caravelle Sài Gòn có đầy đủ các tiện nghi của một khách sạn 5 sao như: nhà hàng, phòng hội nghị, hồ bơi rộng có khu dành cho trẻ em, phòng tập gym, spa và xông hơi. Nhà hàng tại đây được chia thành hai nơi, nếu bạn thích các món ăn bình dân thì có Restaurant nineteen, còn nếu bạn thích các món ăn châu Âu thì có Reflections Restaurant. Ngoài ra, khách sạn còn coa 4 quầy bar lớn.

       Một điểm cộng cho nơi đây là nhân viên phục vụ rất thên thiện và sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Đây sẽ là nơi dừng chân thú vị của du khách.

     

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá