Bao gồm
Superior
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Luxury
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Luxury with bacony
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Suite
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

  • 4 sao
  • 02 Trần Phú, Đà Lạt.
  • Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ) nằm ngay tại trung tâm Đà Lạt, phía trước là hồ Xuân Hương, chỉ cách trung tâm thành phố vài bước chân, mất khoảng 30 phút từ sân bay Đà Lạt và 5 phút từ các cửa hiệu, chợ và sân golf Dalat Palace Golf Club. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt mất khoảng 7 tiếng lái xe và 40 phút bằng máy bay.

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ) được xây dựng năm 1922 và khôi phục năm 1995, là một trong những khách sạn xinh đẹp nhất khu vực vẫn còn mang trong mình tính lịch sử, vẻ duyên dáng và phong cách vốn có.

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ) với 43 phòng các loại trang trí đẹp hấp dẫn, Dịch vụ l'Apothicaire Spa, nơi khách được tận hưởng một loạt các phương pháp trị liệu. Khách sạn cũng có trung tâm hội nghị với bốn phòng họp lớn đầy đủ phương tiện và thiết bị. Ngoài ra còn có nhà hàng Rabelais phục vụ các món ăn tốt nhất của Pháp và Larry's Bar, nơi khách có thể thưởng thức cocktail hoặc ba trong một niềm vui và thư giãn môi trường.

    >>> Xem thêm: Khách sạn Dalat Du Parc

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ) được quản lí bởi tập đoàn Accour Group, là tập đoàn sở hữu và điều hành các thương hiệu Novotel và Sofitel tại Việt Nam.

    Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

    Nguồn: http://viettrip.vn/

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá