Bao gồm
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách Sạn Silk Path

  • 4 sao
  • 195 -199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Khách Sạn Silk Path Hà Nội tọa lạc tại chính giữa trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và du lịch của thủ đô Hà Nội, gần kề các điểm du lịch, cơ quan ngoại giao, văn phòng chính phủ, các tòa nhà lớn và trung tâm thương mại. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong lòng khu phố cổ Hà Nội, khách sạn quốc tế 4 sao Silk Path được thiết kế duyên dáng tựa như bản giao hưởng êm đềm, kết hợp tinh tế giữa nét duyên thầm sâu lắng bên trong với vẻ đẹp đương đại hiển hiện bên ngoài mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của văn hóa Á Đông.


    Khách sạn Silk Path thiết kế với lối kiến trúc hiện đại và tiện nghi mang một chút gì đó của Á Đông pha lẫn nét Châu Âu. Với vị trí thuận lợi tọa lạc ngay trong lòng Phố Cổ Hà Nội rất tiện lợi cho du khách trong việc tham quan. Ngoài ra bạn có thể dạo bước trên Phố Hàng Bông một trong những con đường tơ lụa nổi tiếng của Hà Nội.

    Khách sạn Silk Parth với 106 phòng nghỉ của khách sạn không chỉ được trang bị những tiện nghi hiện đại, những đồ nội thất sang trọng mà còn được chăm sóc trong từng chi tiết. Khách sạn tin chắc rằng bạn sẽ có những giấc ngủ ngon sau một chuyến đi dài mệt mỏi.


    Ẩm thực là một điểm nhấn quan trọng của khách sạn chúng tôi với 2 nhà hàng và 3 quầy bar mang phong cách độc đáo. Quý khách có thể khám phá sự pha trộn giữa ẩm thực âu - á tại nhà hàng La Soie de Hanoi hay thử một chiếc pizza tươi được nướng trực tiếp tại khu bếp mở của nhà hàng mang phong cách Địa Trung Hải - Bellissimo. Piano Bar là nơi thích hợp để thưởng thức trà, café hoặc rượu ngon trong âm thanh của tiếng đàn piano du dương còn Silk Bar là nơi lý tưởng để gặp gỡ bàn bè và đối tác. Tọa lạc tại tầng 10, Spa Bar có hướng nhìn 360o với sự lựa chọn phong phú các loại đồ uống tốt cho sức khỏe.

     

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá