Bao gồm
Standard
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Superior
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
Deluxe
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng Giá phòng chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT
Thêm giường phụ:
Ưu đãi giá tốt! Số lượng có hạn!
XEM THÊM PHÒNG -->

Bản đồ

Thông tin nơi ở này

Mô tả

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn 3 Sao

  • 3 sao
  • 200 Hoàng Văn Thụ , Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM
  • Khách sạn Tân Sơn Nhất với vị trí lý tưởng nằm ngay cửa ngõ sân bay quốc tế và quốc nội Tân Sơn Nhất , cạnh trục đường chính vào trung tâm thành phố ; Khách sạn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách quốc tế, khách quá cảnh, khách trong nước đi du lịch, đi công tác, tham quan triễn lãm hoặc tham gia hội thảo hội nghị.

    Khách sạn Tân Sơn Nhất

    Khách sạn Tân Sơn Nhất với hơn 90 phòng tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, tọa lạc tai khuôn viên trên 20.000m2 rợp bóng cây xanh. Có dịp đến đây, bạn sẽ thấy tâm hồn như dịu lại khi bước chân bạn vừa đặt qua cổng khách sạn. Nhiều cây ăn trái đặc thù của vùng sông nước Nam bộ như: xoài, dừa, mận, mít…có tuổi thọ hàng chục năm, toả bóng phủ mát những dãy nhà chạy dài hơn 300m nhìn ra đường Hoàng Văn Thụ, các dãy nhà có độ cao không quá hai tầng, một cao độ tiêu biểu của các biệt thự ngoại ô Việt Nam.

    Khách sạn Tân Sơn Nhất

    Đến với Khách sạn Tân Sơn Nhất, cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện của toàn thế nhân viên khách sạn sẽ làm cho quý khách cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đó cũng là phương châm phục vụ của khách sạn: “Phục vụ Quý khách như chính phục vụ người thân của mình. ”

    Khách sạn Tân Sơn Nhất

Điểm đặc trưng

Truy cập Internet

  • miễn phí wifi tất cả các phòng
  • wifi công cộng

Di chuyển

  • bãi đậu xe
  • bãi đậu xe có nhân viên
  • Cho thuê xe
  • đưa đón sân bay

Hoạt động và Thư giãn

  • massage
  • phòng thể dục
  • tour du lịch

Ăn uống

  • máy pha trà/cà phê
  • nhà hàng
  • nước đóng chai miễn phí
  • phục vụ phòng
  • quầy bar mini
  • tủ lạnh

Dịch vụ và Sự thuận tiện

  • báo chí
  • dịch vụ giặt là
  • giữ hành lý
  • két sắt
  • khu vực hút thuốc
  • nhân viên hướng dẫn
  • thu đổi ngoại tệ

Dành cho trẻ em

  • phòng gia đình

Được tham gia

  • cho phép vật nuôi
  • quầy lễ tân (24 giờ)
  • thang máy

Loại thanh toán được chấp nhận cho dịch vụ này

  • American Express
  • JCB
  • MasterCard
  • Visa

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh

Chính Sách

Giờ nhận phòng: 14:00     Giờ trả phòng: 12:00

Quy định hủy phòng:
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách lẻ: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.
* Giảm hoặc hủy đặt phòng đối với khách đoàn: 
- Chỉ được hủy phòng cho các ngày trong tuần (trừ thứ 6 và thứ 7) trước 3 tuần. Nếu hủy muộn hơn thời gian này sẽ mất 100% tổng giá trị booking.
- Các phòng và villa đặt Thứ 6, Thứ 7 và các ngày Lễ Tết thì không hoàn, không hủy, không đổi trả.

Qui định xuất hóa đơn 
- Khách hàng cần xuất hóa đơn xin vui lòng báo cho nhân viên phụ trách đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, đồng thời cung cấp thông tin xuất hóa đơn và địa chỉ gởi hóa đơn vào email cskh@vietrip.vn hoặc qua tổng đài (028).7106.0258 chậm nhất là 1 ngày trước ngày trả phòng. 
- Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên. 
- Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn trong vòng 7 đến 14 ngày (không kể lễ tết & ngày nghỉ) kể từ ngày trả phòng. 

Qui định khác 
1. Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài và 1 khách Việt Nam chỉ được ở chung phòng khi có giấy đăng ký kết hôn. 
2. Mọi chi phí phát sinh ngoài các dịch vụ kể trên, khách hàng tự thanh toán tại khách sạn/resort. 
3. Nếu Quý khách có những yêu cầu đặc biệt như: mang theo vật nuôi, ăn chay, phòng không hút thuốc, trợ giúp đặc biệt cho người khuyết tật... Vui lòng thông báo trước với Vietrip để đảm bảo yêu cầu có thể được đáp ứng. Trong trường hợp những yêu cầu đặc biệt không được thông báo trước, Vietrip không đảm bảo khách sạn/resort có thể đáp ứng các yêu cầu này theo mong muốn của Quý khách. 

Liên hệ trợ giúp 
- Trong trường hợp Quý khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn hoặc cần trợ giúp xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách đặt phòng của Quý khách là Tung Dang theo số điện thoại (028).7106.0258. 
- Xin lưu ý tổng đài và các hotline chỉ hoạt động từ 8g đến 20g hàng ngày.

Bình luận

0.0/5
0.0 của 5
0 nhận xét 100% đánh từ khách hàng

Đánh giá